Overt U เพราะรักเราชัดเจน ตอนที่ 19 เปลี่ยนสถานะ (NC )

 11218174_1022972814389552_4819622770822163724_n
        ร่างที่คุกกรุ่นด้วยแรงปรารถนาของอารมณ์ บดเบียดกันอยู่บนที่นอนใหญ่ ในห้องที่มีเพียงแค่แสงไฟจากโคมไฟหัวเตียง มีเงาของคนสองคนที่กำลังกอดก่ายกันอยู่ไม่มีแม้แต่ช่องว่างเล็ดลอดออกมา 
 
 
 
          ร่างสูงของมินกำลังระดมจูบใส่คนตัวเล็กไม่ยั้งเมื่อได้รับคำอณุญาติเมื่อไม่กี่นาทีก่อน
 
 
 
          ‘ขอกอดนะ’
 
 
 
          ‘ก็กอดสิ’
 
 
 
              แม้คำว่ากอดในตอนแรกจะเข้าใจคนล่ะความหมาย แต่ในตอนนี้ ภาษากายกำลังบอกเป็นภาษาเดียวกัน ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
 
 
 

        ร่างสูงของมินยกตัวขึ้นเล็กน้อยมองคนใต้ร่างด้วยสายตาที่ทำเอาโอ๊ตอ่อนระทวยไม่สามารถขยับหรือขัดขืนได้ ก่อนจะก้มลงเลียริมฝีปากล่างของร่างเล็กแล้วงับเบาๆทำให้รู้สึกสยิวไปทั่วจนโอ๊ตต้องเผลอร้องครางออกมาอย่าหนุดไม่อยู่ด้วยความอายทำให้มือทั้งสองของโอ๊ตกำที่เสื้อของมินและผ้าปูแน่น โอ๊ตปากครางอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้มินได้โอกาสแทรกลิ้นอุ่นๆเข้ามากวาดไปทั่วโพรงปาก คนทั้งคู่เริ่มเคลิ้มกับความหวานของรสจูบของกันและกัน รับรู้ถึงร่างกายที่ร้อนขึ้นเรื่อยๆ มินเริ่มรุกหนักมากขึ้นทำเอาร่างเล็กกว่าเริ่มหายใจไม่ออก ริมฝีปากของร่างสูงจึงต้องเลยละออกอย่าเสียดาย

 

        “แฮ่กๆ…มิน..อ๊ะ” โอ๊ตหายใจกอบโกยเอาอากาศเข้าไปในปอดได้เพียงแป๊ปเดียว ก็ต้องร้องครางออกมาอีกรอบอย่างหยุดไม่อยู่ เมื่อริมฝีปากมินนั้นได้เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ยอดอกสีชมพูเชอร์รี่นั้น ก่อนจะดูดดุนกัดเลียอยู่ที่ยอดอกของเจ้าของผ่านเสื้อยืดตัวบางที่สวมใส่อยู่

 

         “อ๊ะ..อยะ..อย่า…มะ…มิน…อย่าพึ่ง”

 

         ฟันเย็นๆขบกัดที่ยอดตุ่มไตทำให้รู้สึกเจ็บและเสียวไปท้่วทั้งร่างกาย มือของมินเริ่มขยับไปดึงเสื้อที่โอ๊ตใส่อยู่จนขาดไปตามแรงอารมณ์ แรงดึงเสื้อตรงนั้นทำให้เสื้อบาดผิวเนียนนุ่มของโอ๊ต จนทำให้ผิวเนียนนุ่มของร่างเล็กแสบเป็นรอบแดงไปหมด

         “อื้อออ..ยะ..หยุด..” มินประกบปากอีกครั้งในจังหวะที่ร้อนแรงกว่าเดิม บดเบียดกว่าเดิม ทำให้ร่างของโอ๊ตอ่อนระทวยไปหมด ยากที่จะขัดขืนมือเล็กพยายามพลักร่างลูงออกไปเมื่อ มินเลื่อนริมฝีปากลงมางับดูดดุนที่ลำคอขาว 

 

         “อ๊ะ..มิน….เดียว…มะ..อื้ออ…”

 

         “ฮืมมม..” มินครางออกมาเบาๆ ลากลิ้นอุ่นมาเย้าแหย่ขบกัดยอดตุ่มไตสีชมพูระเรื่อทั้งสองข้างสลับกัน ไล่ลงมาถึงสะดือลิ้นร้อนแหย่ลงไปหยอกเล่นตักตวงความสุขทำเอาโอ๊ตหยุดเสียงครางไม่อยู่ เสียวซ่านไปหมด จนถึงต้องจิกปลายเท่าลงกับเตียง เอามือปิดปากไม่ยอมปล่อยให้เสียงครางหลุดลอดออกมา แต่ก็ยากที่จะควบคุมเมื่อมือของมินเริ่มไต่ลงไปในส่วนที่อ่อนไหวที่สุดแล้วขยำเบาๆ จนเสียงครางหวานกระเส้าขึ้นลอดผ่านนิ้วมิอทั้งสอบทันทีเพื่อระบายอารมณ์ทั้งหมด

 

 

              “อ่าาาห์…” มินไล่จูบลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดที่มือของตนนั้นกำลังลูบไล้อยู่ ก่อนจะปลดตะขอลูดซิบดึงกางเกงลงทันทีไม่ฟังคำคัดค้านใดๆทั้งสิ้น 

 

          “มินอย่า..เดียวว..ไม่..อ้าาา..อื้ออ..มินน!” มินจูบและเลียเบาๆผ่านอันเดอร์แวร์ตัวจิ้วทำให้อารมณ์ของโอ๊ตพุ่งขึ้นไปอีกอย่างหวุดตัวเองไม่อยู่ 

 

          “อื้อออ..อ่าห์” ฝ่ามือเรียวปลดชันในตัวเล็กออกอย่างรวดเดียว โดยที่มืออุ่นๆเลื่อนมากอบกุมจุดไวต่อสัมผัสของโอ๊ตและเริ่มรูดขึ้นลงช้าๆค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ 

 

           “อ้ะ…อื้มมมม..ฮ้าาาห์….อ๊ะ อื้อออ..มิน..มิน ไม่…หยุด”

 

           นิ้วโป้งของมินกดเคล้นลงบริเวณส่วนหัวของแก่นกลางทำให้ร่างเล็กบิดตัวเร่าขึ้นไปอีก มินยกขาของโอ๊ตพาดขึ้นที่ไหล่ ทำให้องศาแนบเนื้อยิ่งเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว โอ๊คจิกปลายเท้าลงบนที่นอนผืนใหญ่หนักขึ้นไปอีก ร่างกายกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มผ่ามือเรียวของอีกคนอย่างหยุดไม่อยู่

 

          “อ้าาาาา!……แฮ่ก..แฮ่กๆ” ร่างเล็กหอบหนักๆร่างทั้งร่างแดงไปหมด

 

         มินจัดการถอดเสื้อที่ใส่อยู่แล้วโยนไปไกลโดยไม่ได้สนใจใยดีว่าจะไปตกที่ไหน ก่อนจะโน้มตัวลงมากระซิบข้างๆหูคนตัวเล็กที่นอนหอบ 

 

          “น่ารัก” พูดเสร็จก็ก้มลงจูบร้อนแรง บดเบียดริมใีปาก กวาดลิ้นเกียวไปทั่วทั้งโพลงปาก ขบกันปากล้างที่เริ่มบวมเพราะพิษจูบ ก่อนที่มือของมินจะไล่ลงจากเอวบางลงมาเรื่อยๆจนถึงช่องทางด้านหลัง นิ้วเรียวกดเข้าไปภายในทำให้ร่างเล็กสะดุ้งพยายามเขยิบตัวหนีร้องห้ามด้วยความตกใจทันที

 

         “อ้ะ!…มะ..ไม่เอา..อื้อออ..” 

 

         “ไม่เอาได้ไง…มินหยุดตอนนี้ก็แย่น่ะสิ” มินพูดจบก็ก้มลงจูบอีกครั้งให้ร่างบางคลิ้มแล้วแทรกนิ้วเพิ่มเข้าไปค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเพิ่มจังหวะและความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนเจอจุดเสียวของร่างเล็กทำเอาโอ๊ตเสียงสะท้านจนเผลอร้องครางออกมาอย่าห้ามไม่อยู่ มือเล็กโอบรอบคอมินอย่างเผลอไผล

 

         “อ้ะ! อ้ะ..ตะ..ตรงนั้น..อื้ออออ…ไม่..อ้าาาาห์”

 

          เมื่อรู้ถึงจุด นิ้วเรียวจึงกดกระแทกเข้าไปย้ำๆจนร่างบางบิดกายครางเสียงหวานลั่นห้อง ร่างสูงเริ่มทนไม่ไหวดึงนิ้วออก แล้วจัดการสอดใส่บางอย่างที่ใหญ่โตกว่าเข้าไปแทนที่แม้เพียงส่วนหัวก็ตาม

 

        “อ๊าาา..เจ็บ..หยุดๆ..เอาออกไป..” ร่างเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บ 

 

         “อย่าเกร็งนะโอ๊ต..อย่าเกร็ง..อื้มมม” มืนก้มลงไปกระซิบที่ข้างๆหูด้วยเสียงแหบพร่า ครางเบาๆแล้วกดจูบจนคนร่างเล็กเคลิ้มตาม แล้วจึงค่อยๆดันแกนกายของตัวเองเข้าไปจนมินด้าม สร้างความเจ็บปวดให้คนใต้ร่างไม่น้อย แต่ความเจ็บก็แปลเปลี่ยนไป เมื่อมินเริ่มขยับแก่นกายด้านร่างช้าๆเข้าออกแล้วค่อยเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

 

         “อ้ะ..อ๊ะ..อืมมม..อ่าาา” ความรู้สึกเจ็บถูกแทนที่ด้วยความเสียดเสียวที่หยุดไม่อยู่

 

         ร่างสูงของนายธิติพัฒน์ใส่จังหวะเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆพรางครางเสียงทุ้มชมร่างเล็กของโอ๊ตไม่หยุด 

 

         “อ่าาาฮ์….ดีมาก..โอ๊ต…อื้มมมม..รัดแน่จังเลยครับ…อื้มม..คนดีของมิน” 

 

         “อ๊ะ!…ฮ้าาาห์” ร่างเล็กพอได้ยินเสียงหวานคมของมิน ก็ยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งสูงขึ้นอีกจนใกล้ถึงจุดสูงสุด 

 

        มือหนาเอื้อมไปรูดให้ร่างเล็กแล้วกระซิบบอก 

 

         “พร้อมกันนะ” 

 

         ก่อนที่ร่างของมินจะใส่จังหวะแรงเร็วระรัวทั้งด้านหน้าและด้านหลังจนโอ๊ตไม่สามารถอดทนได้ไหวจนต้องปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง 

 

         “อ๊ะ อ้ะ อ๊าาาา…มินน…มิน..มิน”

   

         ชื่อของร่างสูงหลุดออกมาจากปากน้อยทำเอาธิติพฒน์กระแทกอีกสองสามทีก็กระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักอุ่นภายในตัวของร่างเล็กจนหมดสิ้น 

 

          ร่างหนาทิ้งตัวลงกอดรางบางแน่นกระซิบคำรักหวานที่ข้างหูคนที่หอบหายใจอยู่ไม่หยุด

 

         “รักโอ๊ตนะ..ขอบคุณที่ให้ครั้งแรกกับมิน..มินรักโอ๊ต” พูดจบก็ก้มลงจูบที่เปลือกตาที่ปิดอยู่

 

          “รักโอ๊ต” อีกครั้งที่ปลายจมูกของคนหน้าหวาน

 

          “รักโอ๊ต” ลงมาที่พวงแก้มหอม

 

          “รัก” ก่อนจะจบลงที่หน้าผากมลของอีกคนเพราะเกรงว่าหากทำมากกว่านี้จะหยุดไม่อยู่แล้วทำร้ายคนตัวเล็กของตนอีกครั้ง

          แต่แล้วมินก็ต้องหัวใจพองโตพร้อมกับแกนกายที่เริ่มจะขยายขึ้นอีกเมื่อโอ๊ตเป็นคนดึงร่างสูงลงมาแล้วประกบริมฝีปากจูบคนที่ค่อมทับตัวเองอยู่มันทีเมื่อเห็นว่ามินคล้ายจะพลักออก

 

          ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ร่างของตนนั้น ไม่ได้พัก…อีกทั้งคืน!!!

 

          “โอ๊ตก็รักมิน…รักมาก..และจะรักตลอดไป”

 

          ในห้องที่เย็นด้วยเครื่องปรับอากาศ มีร่างสองร่างที่นอนอิงแอบกันให้ความอบอุ่นแก่กัน จนถึงรุ่งสาง ร่างสูงจึงค่อยยอมปล่อยให้คนตัวเล็กพัก….

 

          จะไม่ให้พักได้อย่างไร..ในเมื่อร่างเล็กของโอ๊ตนั้นหมดสติอยู่ในอ้อมกอดของคนที่พึ่งได้ชื่อว่าเป็นแฟนของตน

 

          เอะ….

           

           หรือเป็นผัวแล้วนะ…

————กลับไปหน้าหลักนิยาย————
 

Leave a comment